Pages

Biyernes, Hulyo 29, 2011

Sorry, Pero Mahal Talaga Kita

minahal mo ako, una palang tau nagkakilala
sorry kung di kita inalala
mai mahal pa kasi akong iba
at iun ay dati pa

pro naging loyal ka
hindi mo ako kinalimutan ng basta basta
kahit ilang beses na akong nagmahal
ikaw parin ay nanjan

at, sa wakas, minahal na kita
sana ako rin ay mahal pa
para naman ako'y maging masaya
dahil kasama kita

naging malapit tau sa isa't isa
nagkukwentuhan at nagkakatuwaan pa
masaya dahil nanjan ka
ako sana'y mahal pa

pero, nang siya'y iyong nakilala
lumipat na ang atensyon mo sa kania
napag iwanan mo na ako
kala ko ba ako mahal mo?

ginawa ko lahat para ika'y bumalik
pro kahit anong gawin ko, ako lang naman ang kaibigang matalik
sorry, pro mahal parin kita
sana naman bumalik ka na

ilang araw na ang dumaan
pro ikao ay nasa kania parin
anu ba ang dapat kong gawin?
para ika'y bumalik na sakin ?

sorry, pero mahal talaga kita
at kahit anong pilit kong sabihin sa isipan kong kalimutan ka
ang tigas naman ng puso kong iwan ka
dahil nga mahal kita !


--- this is one of my poem. I hope you liked it. I know, I'm not that good at writing poems, but, when i get bored or inspired, i write poems. ----

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento