Pages

Linggo, Hulyo 24, 2011

Ang Simpleng Ako :))

Simpleng tao lamang ako. Namumuhay sa isang simpleng buhay. Pangarap kong maging isang artista. Noon pa ma'y gusto ko nang maging isang sikat na mang-aawit, ngunit ang boses ko ay hindi naman ganoon kagaling. Pero, nagpapasalamat pa rin ako sa Diyos, na binigyan niya ako ng ganitong talento.


Masayahin akong tao. Palabiro at lageng may ngiti sa mukha. Sabi nga nila diba, " SMILE -- the only thing to do, to escape reality.. Even if it is obviously fake." Madali  maging tao pero mahirap magpakatao.

Mga taong bahagi ng buhay ko. :


Sisters !


Asay Gang :))


Triplets !


Bogs and Miat


Jharvie at ako :)


Tataii Yves , Papa Houl en and Triplets .


Newtonians !


Ate kambal !


Cattleyans !


Jollibee Family !

Masaya ako, dahil binigyan ako ng mga maiingay, malikot, masayahin at mapagkakatiwalaang mga kaibigan. Mahal na mahal ko sila.

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento